top of page
รูปภาพนักเขียนMindDoJo Thailand

“เป็นผู้นำในแบบที่คุณเป็น” ปลดปล่อยความเป็นผู้นำในตัวคุณด้วย MBTI


“เป็นผู้นำในแบบที่คุณเป็น” ปลดปล่อยความเป็นผู้นำในตัวคุณด้วย MBTI  การเข้าใจว่าคุณเป็นผู้นำแบบไหน คุณจะสามารถดึงศักยภาพความเป็นผู้นำของคุณออกมาได้มากที่สุด เครื่องมือ MBTI  จะช่วยให้คุณเข้าใจจุดแข็งจุดอ่อนของตัวเองและผู้อื่น  MBTI  คือเครื่องมือทางจิตวิทยาที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องคนที่เกิดจากความแตกต่าง ความหลากหลาย ทั้งความคิด อายุ และประสบการณ์
การเข้าใจว่าคุณเป็นผู้นำแบบไหน คุณจะสามารถดึงศักยภาพความเป็นผู้นำของคุณออกมาได้มากที่สุด เครื่องมือ MBTI จะช่วยให้คุณเข้าใจจุดแข็งจุดอ่อนของตัวเองและผู้อื่น MBTI คือเครื่องมือทางจิตวิทยาที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องคนที่เกิดจากความแตกต่าง ความหลากหลาย ทั้งความคิด อายุ และประสบการณ์


ต้องเข้าใจตนเองและผู้อื่น พร้อมทั้งปรับปรุง การทํางานร่วมกันและการสื่อสารภายในทีมผ่านการประสานความหลากหลายของคนภายในทีม ชื่นชมความชอบที่แตกต่างกันของผู้อื่นเพื่อให้ทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ต้องเข้าใจตนเองและผู้อื่น

พร้อมทั้งปรับปรุง การทํางานร่วมกันและการสื่อสารภายในทีมผ่านการประสานความหลากหลายของคนภายในทีม ชื่นชมความชอบที่แตกต่างกันของผู้อื่นเพื่อให้ทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น



 ผู้นำที่เก่งคือผู้นำที่ใช้คนเป็น  ผู้นำที่เก่งมักจะมีทักษะในเรื่องของคน เข้าใจลักษณะการเป็นผู้นำของตนเอง เข้าใจคนรอบข้าง และวิธีการสื่อสารกับคนแต่ละแบบ  เพื่อดึงศักยภาพ สร้างผลลัพธ์ พร้อมกับความสุข สร้างสิ่งดี ๆ ร่วมกับทีมได้อย่างต่อเนื่อง

ผู้นำที่เก่งคือผู้นำที่ใช้คนเป็น

ผู้นำที่เก่งมักจะมีทักษะในเรื่องของคน เข้าใจลักษณะการเป็นผู้นำของตนเอง เข้าใจคนรอบข้าง และวิธีการสื่อสารกับคนแต่ละแบบ เพื่อดึงศักยภาพ สร้างผลลัพธ์ พร้อมกับความสุข สร้างสิ่งดี ๆ ร่วมกับทีมได้อย่างต่อเนื่อง


 ขจัดความเครียดกับตัวเอง  ไม่ว่าคุณจะทำอะไรหรือมีวิถีชีวิตแบบไหนก็ตาม ความเครียดเป็นสิ่งที่คุณต้องเจอนั่นเป็นเพียงสิ่งหนึ่งในชีวิต เป็นเพียงธรรมชาติที่สามารถพบเจอได้ทั่วไป ใช้ MBTI ในการบริหารจัดการความเครียดของคุณอย่างยั่งยืน

ขจัดความเครียดกับตัวเอง

ไม่ว่าคุณจะทำอะไรหรือมีวิถีชีวิตแบบไหนก็ตาม ความเครียดเป็นสิ่งที่คุณต้องเจอนั่นเป็นเพียงสิ่งหนึ่งในชีวิต เป็นเพียงธรรมชาติที่สามารถพบเจอได้ทั่วไป ใช้ MBTI ในการบริหารจัดการความเครียดของคุณอย่างยั่งยืน


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating

สมัครรับข่าวสารใหม่ ๆ 

และทรัพยากร MindDoJo

bottom of page