top of page
รูปภาพนักเขียนMindDoJo Thailand

สูตรเด็ด! ปิดการขายง่าย ๆ แค่มี F.A.B.

สูตรเด็ด! ปิดการขายง่าย ๆ แค่มี F.A.B.
หยุดขายแบบเดิม ๆ มาใช้ F.A.B. เทคนิคง่าย ๆ ขายสินค้าให้ปัง! เป็นเครื่องมือที่สามารถปรับใช้ได้กับทุกธุรกิจ ใช้ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการให้กับลูกค้า มีอะไรบ้างไปดูพร้อม ๆ กันเลย
 Features (ลักษณะ): อธิบายถึงคุณสมบัติหรือลักษณะเฉพาะของผลิตภัณฑ์หรือบริการ เช่น ขนาด สี ความสามารถ วัสดุที่ใช้ เป็นต้น ตัวอย่างเช่น "สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว"   Advantages (ข้อดี): อธิบายถึงข้อดีหรือข้อเด่นของคุณสมบัติเหล่านั้นว่าอะไรทำให้ผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นดีกว่าคู่แข่ง ตัวอย่างเช่น "หน้าจอขนาดใหญ่ช่วยให้การรับชมวิดีโอและเล่นเกมมีประสบการณ์ที่ดีกว่า"   Benefits (ประโยชน์): อธิบายถึงประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากการใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการ ซึ่งเน้นที่ความต้องการและความสำคัญของลูกค้า ตัวอย่างเช่น "ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ คุณจะสามารถดูภาพยนตร์และเล่นเกมได้อย่างเต็มที่และสบายตายิ่งขึ้น"
  •  Features (ลักษณะ): อธิบายถึงคุณสมบัติหรือลักษณะเฉพาะของผลิตภัณฑ์หรือบริการ เช่น ขนาด สี ความสามารถ วัสดุที่ใช้ เป็นต้น ตัวอย่างเช่น "สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว"


  •  Advantages (ข้อดี): อธิบายถึงข้อดีหรือข้อเด่นของคุณสมบัติเหล่านั้นว่าอะไรทำให้ผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นดีกว่าคู่แข่ง ตัวอย่างเช่น "หน้าจอขนาดใหญ่ช่วยให้การรับชมวิดีโอและเล่นเกมมีประสบการณ์ที่ดีกว่า"


  •  Benefits (ประโยชน์): อธิบายถึงประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากการใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการ ซึ่งเน้นที่ความต้องการและความสำคัญของลูกค้า ตัวอย่างเช่น "ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ คุณจะสามารถดูภาพยนตร์และเล่นเกมได้อย่างเต็มที่และสบายตายิ่งขึ้น"


"การใช้เครื่องมือ F.A.B. จะช่วยให้การนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการมีความน่าสนใจ และตรงกับความต้องการของลูกค้ามากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ลูกค้าเห็นภาพชัดเจนว่าผลิตภัณฑ์หรือบริการจะช่วยแก้ปัญหาหรือเติมเต็มความต้องการได้อย่างไรบ้างอีกด้วย"
ดู 36 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Σχόλια

Βαθμολογήθηκε με 0 από 5 αστέρια.
Δεν υπάρχουν ακόμη βαθμολογίες

Προσθέστε μια βαθμολογία

สมัครรับข่าวสารใหม่ ๆ 

และทรัพยากร MindDoJo

bottom of page