ก้าวสำคัญที่กำลังเปลี่ยนแปลงในปีใหม่นี้ หนีไม่พ้นโลกแห่งการขาย AWS กำลังทำให้โลกเห็นว่าทีมขายของพวกเขากำลังใช้ Amazon Q Business เพื่อยกระดับการมีส่วนร่วมของลูกค้าและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้รวดเร็วมากขึ้น AWS ได้สร้างการเปลี่ยนแปลงระบบทีมขายของพวกเขาด้วยผู้ช่วยขายที่ขับเคลื่อนด้วย AI Amazon Q Business เป็นผู้ช่วยที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ (Generative AI) ที่สามารถตอบคำถาม สรุปข้อมูล สร้างเนื้อหา และดำเนินการงานต่าง ๆ ภายในองค์กรอย่างปลอดภัย โดยอ้างอิงจากข้อมูลเฉพาะขององค์กร เพราะสามารถมีมากกว่า 40 เครื่องมือประกอบข้อมูลองค์กรเข้าด้วยกัน เช่น Atlassian, Gmail, Microsoft Exchange, Salesforce, Slack เชื่อมข้อมูลองค์กร
Field Advisor ที่ขับเคลื่อนด้วย AI เป็นอาวุธลับหนึ่งของ AWS ที่ได้กลายเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับผู้ขายของ AWS ที่ช่วยในระบบการบริหารลูกค้าที่มีประโยชน์ในหลายด้าน ดังนี้
ทีมขายประหยัดเวลาหลายชั่วโมงต่อสัปดาห์ในการเตรียมตัวสำหรับลูกค้า ซึ่งประหยัดเวลาสูงสุด 8 ชั่วโมงต่อการคุยกับลูกค้า 1 คน
ผู้ใช้งานนับพันคนมีคำถามเป็นแสนรายการ ดังนั้น เครื่องมื่อนี้จะช่วยตอบคำถามได้เจาะจงและเร็วขึ้นโดยดึงข้อมูลจากระบบภายในองค์กร
ลดงานเอกสารที่ซ้ำซ้อนและลดเวลาในการเตรียมตัวนำเสนอลูกค้า
"เมื่อฉันเตรียมตัวสำหรับการประชุมกับลูกค้าหน้างาน ฉันใช้ Amazon Q Business กำหนดแพ็กเกจแนะนำที่ควรเสนอให้กับลูกค้า ฉันสามารถดาวน์โหลดรายงานประจำปีจากเว็บไซต์ของลูกค้า อัพโหลดลงใน Field Advisor ถามเกี่ยวกับเป้าหมายทางธุรกิจและได้รับข้อมูลเชิงลึกที่มีค่าจำนวนมาก จากนั้นใช้ Field Advisor ในการระดมความคิดเกี่ยวกับวิธีการนำเสนอบริการ AWS อย่างมีประสิทธิภาพ" – AWS Professional Services, EMEA
4 ฟีเจอร์ตัวช่วยสำหรับการขายของ Field Advisor ได้แก่
เข้าถึงคลังข้อมูลความรู้ของ AWS ได้ทันที
Field Advisor รวมข้อมูลภายในองค์กร เช่น เอกสารการขาย อ้างอิงลูกค้า และเนื้อหาสาธารณะของ AWS ช่วยให้ทีมขายเข้าถึงข้อมูลสำคัญได้ทันที ตั้งแต่เอกสารนำเสนอไปจนถึงแผนการขายที่อัปเดตล่าสุด
การวิเคราะห์เอกสารอัจฉริยะ
รวบรวมบันทึกการประชุมหลายฉบับได้ง่าย
วิเคราะห์รายงานทางธุรกิจที่ซับซ้อนได้ในไม่กี่นาที
วางแผนกลยุทธ์บัญชีผู้ใช้ของลูกค้าโดยใช้ AI
สกัดข้อมูลลับจากเอกสารลูกค้าไม่ให้เผยแพร่ออกไป
เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน Retrieval Augmented Generation (RAG)
สร้างข้อความสำหรับติดต่อกับลูกค้าแบบเฉพาะเจาะจง
ระดมความคิดเพื่อหาวิธีแก้ปัญหาใหม่
สร้างการนำเสนอที่น่าสนใจ
พัฒนากลยุทธ์การขายที่มุ่งเป้าหมาย
การแจ้งเตือนอัจฉริยะ
แจ้งเตือนเหตุการณ์สำคัญของ AWS
เตือนการประชุมลูกค้าพร้อมข้อมูลเตรียมตัวอัตโนมัติ
ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการใช้งานบริการของลูกค้า
คำแนะนำเชิงกลยุทธ์สำหรับการบริหารบัญชี
อย่างไรก็ตาม ถึงแม้เครื่องมือนี้จะมีคุณสมบัติครบครันและตอบโจทย์การใช้งานทุกส่วนของทีมขายแล้ว AWS ยังคงมีการพัฒนาปรับปรุงเครื่องมือ AI ตัวนี้อย่างต่อเนื่อง
การผสานรวม CRM เชิงลึกเพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกที่ครอบคลุม
การตั้งคำถามด้วยภาษาธรรมชาติสำหรับการวิเคราะห์ช่องทางการขาย
การสร้างสื่อเฉพาะเจาะจงสำหรับลูกค้า
รองรับหลายภาษาเพื่อการมีส่วนร่วมกับลูกค้าทั่วโลก
ความสำเร็จของ Amazon Q Business สำหรับงานขาย คือ Field Advisor ที่แสดงให้เห็นว่า AI กำลังเปลี่ยนโฉมการขายในระดับองค์กรได้ ซึ่งเป็นแบบอย่างของการสนับสนุนการขายแห่งอนาคต
StudyProfy has been an amazing help for me and other college students striving to achieve our academic goals. Their write my paper service is exactly what I needed during stressful times. When I thought, 'can I pay someone to do my research paper?' StudyProfy provided the perfect solution. They delivered a high-quality, well-researched paper on time, helping me balance my studies and other responsibilities. Their professionalism, reliability, and focus on quality make them a top choice for students. I highly recommend StudyProfy for anyone in need of expert academic support!