top of page
รูปภาพนักเขียนMindDoJo Thailand

3 เล่มแนะนำ หนังสือ Adam Grant ที่ HR ไม่ควรพลาด 📚

3 เล่มแนะนำ หนังสือ Adam Grant ที่ HR ไม่ควรพลาดรวมหนังสือ Adam Grant ศาสตราจารย์ด้านจิตวิทยาองค์กรของสำนักธุรกิจวอร์ตัน (Wharton School) ที่ HR ไม่ควรพลาด จะมีเล่มไหนบ้างไปดูกันเลย
รวมหนังสือ Adam Grant ศาสตราจารย์ด้านจิตวิทยาองค์กรของสำนักธุรกิจวอร์ตัน (Wharton School) ที่ HR ไม่ควรพลาด จะมีเล่มไหนบ้างไปดูกันเลย

Hidden Potential เมื่อคนธรรมดาจะคว้าสิ่งที่ยิ่งใหญ่ หนังสือสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อ่านก้าวออกจาก Comfort Zone และเปิดใจรับโอกาสใหม่ ๆ การเปิดใจจะช่วยให้ค้นพบศักยภาพที่ซ่อนอยู่ ความมุ่งมั่น อดทน   และไม่ยอมแพ้ ทุกคนมีศักยภาพที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลง ปลดล็อกความสามารถและสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

📚  Hidden Potential เมื่อคนธรรมดาจะคว้าสิ่งที่ยิ่งใหญ่


หนังสือสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อ่านก้าวออกจาก Comfort Zone และเปิดใจรับโอกาสใหม่ ๆ การเปิดใจจะช่วยให้ค้นพบศักยภาพที่ซ่อนอยู่ ความมุ่งมั่น อดทน และไม่ยอมแพ้ ทุกคนมีศักยภาพที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลง ปลดล็อกความสามารถและสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่





 
Give and Take พลังแห่งการให้…และรับ หนังสือที่นำเสนอแนวคิดที่ท้าทายความเชื่อดั้งเดิมเกี่ยวกับความสำเร็จ เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้อ่านเปลี่ยนแปลงวิธีคิด โดยแบ่งผู้คนออกเป็น 3 กลุ่มหลัก คือ “Taker : ผู้รับ” “Giver : ผู้ให้” และ “Matcher : ที่ทั้งรับและให้ ลองอ่านหนังสือเล่มนี้ แล้วคุณจะค้นพบพลังแห่งการให้

 📚 Give and Take พลังแห่งการให้…และรับ


หนังสือที่นำเสนอแนวคิดที่ท้าทายความเชื่อดั้งเดิมเกี่ยวกับความสำเร็จ เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้อ่านเปลี่ยนแปลงวิธีคิด โดยแบ่งผู้คนออกเป็น 3 กลุ่มหลัก คือ “Taker : ผู้รับ” “Giver : ผู้ให้” และ “Matcher : ที่ทั้งรับและให้ ลองอ่านหนังสือเล่มนี้ แล้วคุณจะค้นพบพลังแห่งการให้






 
Think Again คิดแล้ว คิดอีก หนังสือขึ้นหิ้งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก อ่านง่าย เข้าใจง่าย และเต็มไปด้วยแนวคิดที่ actionable เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการพัฒนาทักษะการคิด การตัดสินใจ   ชวนให้เราตั้งคำถามกับตัวเอง กล้าที่จะเปลี่ยนความคิด เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และประสบความสำเร็จในชีวิต

📚 Think Again คิดแล้ว คิดอีก


หนังสือขึ้นหิ้งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก อ่านง่าย เข้าใจง่าย และเต็มไปด้วยแนวคิดที่ actionable เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการพัฒนาทักษะการคิด การตัดสินใจ ชวนให้เราตั้งคำถามกับตัวเอง กล้าที่จะเปลี่ยนความคิด เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และประสบความสำเร็จในชีวิต

ดู 141 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios

Obtuvo 0 de 5 estrellas.
Aún no hay calificaciones

Agrega una calificación

สมัครรับข่าวสารใหม่ ๆ 

และทรัพยากร MindDoJo

bottom of page