top of page
Landing Page
หน้าใหม่
Workshops
FamilyCourse
Article
Assessment
MBTI Test
MBTI Test (EN)
หน้าใหม่
DISC Test
DISC Test (EN)
Persuasion (TH)
Persuasion (EN)
หน้าใหม่
Facilitators
About Us
Terms & Conditions
เพจใหม่
Podcast
เพิ่มเติม
Use tab to navigate through the menu items.
NGV Innovation Program 2024
ชื่อคณะกรรมการ
Group (เลือกกลุ่ม)
*
Group 1
Group 2
Group 3
Group 4
Group 5
Group 6
Group 7
1. Market Desirability : ลูกค้า (กลุ่มเป้าหมาย) ต้องการไหม? 35%
10% กลุ่มเป้าหมายชัดเจน (ความเข้าใจในกลุ่มเป้าหมาย)
*
1
2
3
4
5
10% กลุ่มเป้าหมายน่าสนใจ (เป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีคุณค่าต่อองค์กร)
*
1
2
3
4
5
15% คุณค่าที่มอบให้กับกลุ่มเป้าหมายเหมาะสมตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมายหรือไม่ (กลุ่มเป้าหมายสามารถใช้นวัตกรรม นี้ได้อย่างง่ายหรือไม่)
*
1
2
3
4
5
2. Wow Factor (25%)
10% ระดับของความโดดเด่นของนวัตกรรมนี้ (มีโครงการอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกับโครงการนี้หรือไม่?)
*
1
2
3
4
5
10% เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ หรือไม่ (หรือเป็นแค่โครงการที่ใช้วิธีการ/เทคนิค/แนวคิดพื้นฐานแบบเดิมๆ)
*
1
2
3
4
5
5% ปฏิกิริยาแรกที่เห็นโครงการนวัตกรรมครั้งแรก (ว้าว!!! หรือไม่)
*
1
2
3
4
5
3. Operational Feasibility (20%)
10% ความเป็นไปได้ในการนำไปใช้งานจริง และแผนงานในการดำเนินโครงการ (สามารถดำเนินการได้ภายใน 3 ปี)
*
1
2
3
4
5
5% ทรัพยากรที่จำเป็นมีอะไรบ้าง (สามารถหาทรัพยากรได้จากภายในองค์กร)
*
1
2
3
4
5
5% การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น (โครงการนวัตกรรมนี้ไปเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างขององค์กรหรือไม่ มากน้อยแค่ไหน?)
*
1
2
3
4
5
4. Financial Viability (10%)
ความสามารถในการทำกำไร (องค์กรจะได้รับผลกำไรมากน้อยเพียงใด?) หรือมีประโยชน์อื่นๆ นอกเหนือจากผลกำไรทางการเงิน หรือไม่ อย่างไร?
*
1
2
3
4
5
5. Strategic Fit (10%)
ทิศทางเชิงกลยุทธ์ (สอดคล้องและส่งเสริมกับเป้าหมายหลักและกลยุทธ์ขององค์กร) ใช้จุดแข็งขององค์กร (ใช้จุดแข็งจากที่องค์กรมีอยู่หรือไม่ ?)
*
1
2
3
4
5
ส่งคะแนน
"บักทึกข้อมูลสำเร็จ"
bottom of page