Value-based selling Though Trusting Customer Relationships
Value-based selling Though Trusting : เป็นการอบรมที่มุ่งเน้นการขายโดยใช้หลักการเพิ่มคุณค่าให้กับลูกค้าและการสร้างความสัมพันธ์ที่เชื่อถือได้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเห็นคุณค่าและความสำคัญของผลิตภัณฑ์หรือบริการที่นำเสนอ โดยมีเป้าหมายในการสร้างความไว้วางใจและความพึงพอใจให้กับลูกค้า ซึ่งนำไปสู่ความสำเร็จในการขายอย่างยั่งยืน
ประโยชน์ต่อผู้เข้าอบรม (Benefit)
เพิ่มประสิทธิภาพในการขาย: ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้วิธีการนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการโดยเน้นที่คุณค่าที่ลูกค้าจะได้รับ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขาย
สร้างความไว้วางใจและความเชื่อมั่น: การเรียนรู้เทคนิคการสร้างความไว้วางใจและความเชื่อมั่นกับลูกค้าช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้าได้
พัฒนาทักษะการสื่อสาร: ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้เทคนิคการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นทักษะสำคัญในการสร้างความเชื่อถือและการนำเสนอคุณค่า
รับมือกับข้อโต้แย้งอย่างมืออาชีพ: การเรียนรู้วิธีการรับมือกับข้อโต้แย้งและคำถามจากลูกค้าอย่างมืออาชีพช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถจัดการกับสถานการณ์ที่ท้าทายได้ดีขึ้น
การรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า: ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้เทคนิคการติดตามผลและการให้บริการหลังการขาย ซึ่งช่วยรักษาความสัมพันธ์ที่ดีและพัฒนาความสัมพันธ์ในระยะยาว
สร้างความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้า: การเน้นที่คุณค่าที่ลูกค้าจะได้รับช่วยสร้างความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้า ทำให้ลูกค้ามีความสุขและพร้อมที่จะกลับมาซื้อซ้ำหรือแนะนำให้ผู้อื่น
"หลักสูตรนี้ช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถพัฒนาทักษะการขายและการสร้างความสัมพันธ์ที่เชื่อถือได้กับลูกค้า ทำให้สามารถเพิ่มยอดขายและสร้างความสำเร็จในอาชีพการขายอย่างยั่งยืน"
The facilitated workshop helps participants to:
Understanding the art of selling products & services that delivers Value to the expectations of customers.
Present financial solutions from the customer’s perspective of Value
Know how to identify what customers truly value and care
Empathize customers on a more deeper level
Implement Digital Value-based Selling by strengthening your Personal Branding on Social Networks