top of page

Story Telling for Sales

เป็นการอบรมที่มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะในการใช้เทคนิคการเล่าเรื่อง (storytelling) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขาย หลักสูตรนี้ช่วยให้ผู้เข้าอบรมเรียนรู้วิธีการใช้การเล่าเรื่องเพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า สื่อสารคุณค่าของผลิตภัณฑ์หรือบริการ และกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อ

Story Telling for Sales  เป็นการอบรมที่มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะในการใช้เทคนิคการเล่าเรื่อง (storytelling) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขาย หลักสูตรนี้ช่วยให้ผู้เข้าอบรมเรียนรู้วิธีการใช้การเล่าเรื่องเพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้า สื่อสารคุณค่าของผลิตภัณฑ์หรือบริการ และกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อ

ประโยชน์ต่อผู้เข้าอบรม (Benefit)


  1. เพิ่มความสามารถในการดึงดูดลูกค้า: การเรียนรู้เทคนิคการเล่าเรื่องช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถสร้างความสนใจและดึงดูดลูกค้าผ่านเรื่องราวที่มีความหมายและน่าสนใจ

  2. สื่อสารคุณค่าของผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ: การใช้การเล่าเรื่องช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถสื่อสารคุณค่าของผลิตภัณฑ์หรือบริการได้อย่างชัดเจนและมีความหมาย

  3. สร้างความเชื่อมโยงทางอารมณ์กับลูกค้า: การเล่าเรื่องช่วยสร้างความเชื่อมโยงทางอารมณ์กับลูกค้า ซึ่งช่วยในการสร้างความไว้วางใจและความพึงพอใจ

  4. จัดการข้อโต้แย้งและข้อกังวลได้ดีขึ้น: เทคนิคการเล่าเรื่องช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถจัดการกับข้อโต้แย้งและข้อกังวลของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  5. ปรับปรุงกลยุทธ์การขาย: การวัดผลและการเรียนรู้จากประสบการณ์ช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถปรับปรุงกลยุทธ์การขายและการใช้การเล่าเรื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ


"หลักสูตรนี้ช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถใช้การเล่าเรื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขาย โดยการสร้างความน่าสนใจและความเชื่อมโยงกับลูกค้า ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความสำเร็จในกระบวนการขาย"

 

The facilitated workshop helps participants to: Develop great business stories which are clear, concise and easy to understand

  • See the power and importance of story telling for tomorrow

  • Identify & priorities the key contents of their stories

  • Accelerate change, motivate teams, sell new ideas and transform organizations

  • Streamlines vast data into clear, meaningful representations, saving time and effort in analysis




bottom of page