top of page

Performance Coaching

Performance Coaching : เป็นการอบรมที่มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะในการโค้ชและการให้คำปรึกษาแก่พนักงานหรือทีมงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและการบรรลุเป้าหมายขององค์กร การอบรมนี้จะช่วยเสริมสร้างความสามารถในการโค้ชที่มีประสิทธิภาพ การสร้างแรงจูงใจ และการพัฒนาทักษะและความสามารถของพนักงาน

Performance Coaching  Performance Coaching : เป็นการอบรมที่มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะในการโค้ชและการให้คำปรึกษาแก่พนักงานหรือทีมงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและการบรรลุเป้าหมายขององค์กร การอบรมนี้จะช่วยเสริมสร้างความสามารถในการโค้ชที่มีประสิทธิภาพ การสร้างแรงจูงใจ และการพัฒนาทักษะและความสามารถของพนักงาน

ประโยชน์ต่อผู้เข้าอบรม (Benefit)


  1. พัฒนาทักษะการโค้ชที่มีประสิทธิภาพ: ผู้เข้าอบรมจะได้รับการพัฒนาทักษะในการโค้ชที่สามารถนำไปใช้ในการพัฒนาพนักงานหรือทีมงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ



  2. การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในทีมงาน: การอบรมช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถสร้างความไว้วางใจและความเข้าใจในทีมงาน ทำให้การทำงานร่วมกันเป็นไปอย่างราบรื่น



  3. การตั้งเป้าหมายและการวางแผนพัฒนาที่ชัดเจน: ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้วิธีการตั้งเป้าหมายและการวางแผนพัฒนาที่ชัดเจนและสามารถวัดผลได้ ทำให้การพัฒนาเป็นไปอย่างมีระบบ



  4. การให้คำปรึกษาและการแก้ไขปัญหาอย่างสร้างสรรค์: การอบรมช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถให้คำปรึกษาและแนวทางในการแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถสนับสนุนทีมงานได้อย่างเหมาะสม



  5. การพัฒนาทักษะและความสามารถของพนักงาน: ผู้เข้าอบรมจะได้รับทักษะในการพัฒนาทักษะและความสามารถของพนักงาน ทำให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมั่นใจในความสามารถของตนเอง



  6. การเรียนรู้และการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง: การอบรมช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถเรียนรู้และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถรับมือกับความท้าทายและการเปลี่ยนแปลงในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ


"โดยสรุป.  หลักสูตร Performance Coaching เป็นการอบรมที่มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้นำ ผู้บริหาร และผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะในการโค้ชและการให้คำปรึกษาแก่พนักงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและการบรรลุเป้าหมายขององค์กร"


 

The facilitated workshop helps participants to:

  • Establish the basics of performance management so that performance can be enhanced by leader & manager actions

  • Calibrate performance measurement so that standards of performance can be established

  • Improve employee feedback & coaching methods so that performance decisions are supported across leadership levels

  • Optimize the use of existing KPIs



bottom of page