top of page

Key Account Management

เป็นการอบรมที่มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะและกลยุทธ์ในการจัดการลูกค้าหลัก (Key Accounts) ซึ่งเป็นลูกค้าที่มีความสำคัญสูงสุดและสร้างรายได้หลักให้กับองค์กร โดยหลักสูตรนี้จะเน้นการสร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าหลักเพื่อเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจและสร้างความสำเร็จในระยะยาว

Key Account Management  เป็นการอบรมที่มุ่งเน้นการพัฒนาทักษะและกลยุทธ์ในการจัดการลูกค้าหลัก (Key Accounts) ซึ่งเป็นลูกค้าที่มีความสำคัญสูงสุดและสร้างรายได้หลักให้กับองค์กร โดยหลักสูตรนี้จะเน้นการสร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าหลักเพื่อเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจและสร้างความสำเร็จในระยะยาว

ประโยชน์ต่อผู้เข้าอบรม (Benefit)


  1. พัฒนาทักษะในการจัดการลูกค้าหลัก: ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้วิธีการระบุและจัดการลูกค้าหลักที่มีความสำคัญสูงสุดต่อธุรกิจ

  2. สร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดี: การเรียนรู้เทคนิคในการสร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีและยาวนานกับลูกค้าหลักช่วยเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้า

  3. พัฒนาแผนการจัดการที่มีประสิทธิภาพ: การพัฒนาแผนกลยุทธ์ที่ดีในการจัดการลูกค้าหลักช่วยเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจและผลักดันการเติบโต

  4. ปรับปรุงการประสานงานภายในองค์กร: การเรียนรู้วิธีการประสานงานและจัดการทรัพยากรภายในช่วยให้บริการลูกค้าหลักได้ดีขึ้น

  5. จัดการปัญหาและข้อร้องเรียนได้ดีขึ้น: การเรียนรู้เทคนิคการจัดการกับปัญหาและข้อร้องเรียนช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถรักษาความสัมพันธ์ที่ดีและแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ


"หลักสูตรนี้ช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถพัฒนาทักษะในการจัดการลูกค้าหลักอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความสำเร็จในธุรกิจและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีระยะยาวกับลูกค้าหลัก"

 

The facilitated workshop helps participants to:

  • Be able to implement key account management best-practices in their areas of responsibility

  • Strategically plan their key accounts strategy for profit maximization

  • Look after their key accounts like VIPs

  • Forecast the critical needs of their key accounts

  • Sustainably increase profitability of the key accounts under their cares effectively based on customer needs

  • Practice overcoming objections and closing deals confidently




bottom of page