top of page

Customer Centric Mindset

เป็นการอบรมที่มุ่งเน้นการพัฒนาทัศนคติและทักษะที่ช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถมุ่งเน้นที่ความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก การอบรมนี้ช่วยให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงความสำคัญของการให้บริการที่ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับพวกเขา

Customer Centric Mindset  เป็นการอบรมที่มุ่งเน้นการพัฒนาทัศนคติและทักษะที่ช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถมุ่งเน้นที่ความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก การอบรมนี้ช่วยให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงความสำคัญของการให้บริการที่ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับพวกเขา

ประโยชน์ต่อผู้เข้าอบรม (Benefit)


  1. พัฒนาทัศนคติที่มุ่งเน้นลูกค้า: ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้วิธีการเปลี่ยนแปลงทัศนคติและแนวคิดให้มุ่งเน้นที่ลูกค้าและความต้องการของพวกเขา

  2. เพิ่มความเข้าใจในลูกค้า: การเรียนรู้เทคนิคในการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถเข้าใจความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าได้ดีขึ้น

  3. ปรับปรุงการให้บริการ: ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้วิธีการออกแบบและปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้าเพื่อให้บริการที่ตอบสนองต่อความต้องการและสร้างความพึงพอใจ

  4. สร้างความสัมพันธ์ที่ดีและยาวนานกับลูกค้า: การเรียนรู้เทคนิคการสื่อสารและการสร้างความสัมพันธ์ช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถสร้างความไว้วางใจและความภักดีกับลูกค้าได้

  5. เพิ่มประสิทธิภาพในการวัดและปรับปรุง: การใช้เครื่องมือและเทคนิคในการวัดความพึงพอใจของลูกค้าช่วยให้สามารถนำผลมาปรับปรุงการบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ


"หลักสูตรนี้ช่วยให้ผู้เข้าอบรมสามารถพัฒนาทัศนคติและทักษะที่จำเป็นในการมุ่งเน้นลูกค้าและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับพวกเขา ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าและสร้างความสำเร็จในธุรกิจ"


 

The facilitated workshop helps participants to: Understand the basic concepts of customer centricity for business

  • Know why being customer centric is essential for business success

  • Gain insights into different types of customers and how to please them

  • Deeply see your organization's value from the customers' perspective




วิทยากรของเรา (Facilitators)

bottom of page